6 cách khắc phục lỗi iPhone bị loạn cảm ứng khi sạc (2019)

Thứ 3 | 09/04/2019 2341
Tình trạng Iphone bị loạn cảm ứng khi đang sạc rất phổ biến và hầu như ai cũng gặp phải. Rất nhiều người dùng Iphone khá hoang mang khi gặp hiện tượng này vì tưởng điện thoại bị liệt cảm ứng. Nội dung dưới đây sẽ chỉ cho bạn biết nguyên nhân iphone bị loạn cảm ứng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẽ với bạn cách khắc phục tình trạng điện thoại iPhone loạn cảm ứng. Cũng như một vài lưu ý sau khi sửa lỗi iphone bị đơ, liệt cảm ứng.
iphone bị loạn cảm ứng
Dưới đây là một số thông tin bạn cần biết trước khi tìm cách sửa iphone bị loạn cảm ứng Bình Dương:

Tại sao khi sạc Iphone lại loạn cảm ứng?

Khi đang sạc pin iphone mà Iphone bị loạn cảm ứng thì có rất nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến những nguyên nhân như:
- Miếng dán màn hình iPhone bị bụi bám bám nhiều, cản trở việc ấn màn hình. Hoặc miếng dán màn hình điện thoại iphone bị bong tróc, hư hỏng sau nhiều năm sử dụng.
- Nguyên nhân iphone bị đơ cảm ứng khi sạc điện, có thể do bạn vừa sạc iphone vừa dùng khiến điện thoại nóng lên. Nhiệt độ tăng ảnh hưởng rất lớn đến cảm ứng của Iphone.
- Bạn sạc pin ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc gần những thiết bị phát ra nhiệt độ lớn như lò vi sóng, lò nướng. Nhiệt độ ảnh hưởng lớn đến phần cứng điện thoại và gây loạn cảm ứng iPhone.
- Dây cáp sạc và củ sạc iphone của bạn là hàng kém chất lượng khiến nguồn điện sạc không ổn định. Vì nguồn điện đi vào không được ổn định nên ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và một số chức năng khác. Đó cũng là nguyên nhân khiến điện thoại iphone bị loạn cảm ứng, thậm chí là màn hình cảm ứng iphone bị đơ.
- Iphone bị rơi xuống nước, nhiễm ẩm hoặc ngấm nước nên ip bị loạn cảm ứng. Nhẹ thì màn hình cảm ứng bị liệt 1 phần. Nặng hơn có thể màn hình cảm ứng iphone bị đơ hoặc iphone bị liệt cảm ứng hoàn toàn.
- Iphone bị rơi, va đập mạnh khiến phần cứng bị ảnh hưởng cũng có thể gây ra tình trạng loạn cảm ứng.
- Các ứng dụng trên điện thoại iphone bị  xung đột với nhau. Hoặc xung đột với hệ điều hành cũng gây loạn cảm ứng iphone. Khiến màn hình cảm ứng iphone không bấm được.
sửa iphone bị loạn cảm ứng Bình Dương

Cách khắc phục điện thoại iPhone bị loạn cảm ứng khi sạc pin

Nếu như Iphone của bạn bị loạn cảm ứng khi đang sạc. Bạn có thể áp dụng cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng bằng những bí kíp dưới đây:

1. Kiểm tra lại phụ kiện cáp sạc pin iphone nếu điện thoại iphone bị đơ cảm ứng

Khi iphone bị đơ cảm ứng khi đang sạc pin. Vậy thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là kiểm tra lại phụ kiện cáp sạc pin iphone. Cáp sạc và củ sạc của Iphone có vấn đề gì không? Bạn đang sử dụng dây sạc, củ sạc iphone chính hãng hay hàng nhái? Nếu như sử dụng hàng nhái thì cảm ứng iphone bị ảnh hưởng rất nhiều. Không chỉ loạn cảm ứng, cục sạc kém chất lượng còn ảnh hưởng đến pin và các linh kiện bên trong.

2. Thay miếng dán màn hình Iphone để khắc phục iphone loạn cảm ứng khi sạc

Sau một thời gian sử dụng màn hình Iphone của bạn bị xước, bị bong tróc và bị bám bụi nhiều. Đó là nguyên nhân khiến cảm ứng của Iphone bị đơ, liệt hoặc loạn. Màn hình cảm ứng iphone không còn nhạy như thời gian đầu nữa. Để khắc phục lỗi màn hình cảm ứng iphone thì bạn nên thay miếng dán màn hình iphone để đảm bảo điện thoại cảm ứng tốt hơn. Miếng dán màn hình iphone có giá rất rẻ và thay cũng đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ với Vinh Phát Store - cửa hàng sửa điện thoại Bình Dương uy tín. Trong vòng 15 phút đã sửa lỗi iphone loạn cảm ứng thành công. 

3. Hạn chế sử dụng Iphone khi ở những nơi có nhiệt độ cao để iphone không bị loạn cảm ứng

Iphone xách tay hoặc Iphone lock sẽ không chịu được thời tiết thất thường, quá nóng hay quá lạnh. Những lúc này cảm ứng sẽ bị loạn vì phiên bản này không được sử dụng cho môi trường Việt Nam. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng Iphone ở những nơi có nhiệt độ ổn định để tránh màn hình cảm ứng iphone bị đơ.

4. Restore điện thoại để sửa màn hình cảm ứng iphone bị đơ, loạn

Nếu như hiện tượng lỗi cảm ứng màn hình iphone do bạn tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc, các ứng dụng xung đột với nhau. Hoặc các ứng dụng này xung đột với hệ điều hành. Lúc này bạn cần restore lại máy để khắc phục tình trạng bị loạn cảm ứng iphone khi sạc.

5. Thay pin điện thoại để khắc phục cảm ứng iphone bị loạn

Iphone của bạn bị loạn cảm ứng. Nhưng bạn có thể khắc phục nhanh chóng thông qua việc bật hoặc tắt dữ liệu di động 3G, 4G. Vậy thì rất có thể nguyên nhân lỗi cảm ứng iphone là vì pin điện thoại. Pin iphone bị chai phù nềhoặc dùng trong thời gian dài nên chất lượng sụt giảm. Nếu là nguyên nhân này thì bạn chỉ cần thay pin Iphone là giải quyết được. Nhưng lưu ý là thay pin iphone chính hãng nhé.

6. Hút ẩm cho Iphone để sửa chữa iphone lỗi cảm ứng

Khi Iphone bị rơi vào nước, bị nhiễm ẩm thì cũng sẽ khiến điện thoại iphone bị loạn cảm ứng. Để khắc phục tình trạng này thì bạn nên để Iphone ở những nơi thoáng mát để hút ẩm. Sau khi điện thoại khô ráo hoàn toàn thì mới bật điện thoại để tiếp tục sử dụng.
Nếu như bạn đã thử khắc phục tất cả các cách trên mà tình trạng loạn cảm ứng iphone vẫn không chấm dứt thì có thể Iphone của bạn đã bị lỗi phần cứng. Lỗi này thì bạn không thể tự khắc phục được mà cần phải đến trung tâm sửa chữa iphone Bình Dương để các kỹ thuật viên giúp bạn.
thay màn hình cảm ứng iphone Bình Dương

Cách sửa iphone bị loạn cảm ứng tại Bình Dương

Nếu bạn đang muốn thay màn hình cảm ứng iphone ở Bình Dương. Bạn chưa tìm được cửa hàng sửa iphone uy tín Bình Dương. Vậy thì hãy liên hệ với Vinh Phát Store. Chúng tôi chuyên sửa chữa iphone bị loạn cảm ứng, iphone bị đơ màn hình, iphone bị liệt cảm ứng ( một phần hoặc toàn phần). 
Vinh Phát Store cam kết:
- Sửa iphone bị loạn cảm ứng lấy ngay. Thời gian sửa màn hình cảm ứng, thay màn hình cảm ứng lấy ngay.
- Báo giá sửa iphone loạn cảm ứng rẻ nhất. Vì vậy bạn không cần lo lắng thay màn hình cảm ứng iphone bao nhiêu tiền.
- Chúng tôi nhận thay màn hình cảm ứng Iphone 5, 5s. Thay màn hình iphone 6, 6s, 6 plus, 6s plus. Thay màn hình iphone 7, 7 plus. Thay màn hình iPhone 8, 8 Plus. Thay màn hình Iphone X, Xs Max...vv.
- Sửa các lỗi màn hình cảm ứng như: Màn hình cảm ứng iphone bị loạn, màn hình cảm ứng iphone bị liệt. Màn hình iphone bị đơ...vv.

Một vài lưu ý sau khi sửa màn hình cảm ứng iphone bị loạn

Sau khi khắc phục lỗi loạn cảm ứng iphone khi sạc. Bạn nên chú ý những điều sau để hạn chế tình trạng loạn cảm ứng:
- Không nên vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.
- Không sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền.
- Không để điện thoại iphone ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc để điện thoại bị ngấm nước.
- Sử dụng phụ kiện dây cáp iphone, củ sạc iphone chính hãng.
Trên đây chính là 6 cách khắc phục lỗi iPhone bị loạn cảm ứng khi sạc. Với những gợi ý này, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng sửa iphone bị lỗi cảm ứng nhanh chóng.
Mọi thông tin chi tiết về thay màn hình iphone Bình Dương, quý khách  xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0832.11.77.99
Đang tải bình luận,....

Khuyến mại


 
9 cách sửa điện thoại có sóng nhưng không gọi được (2019) 9 cách sửa điện thoại có sóng nhưng không gọi được (2019)

Có rất nhiều người khi sử dụng điện thoại thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại có sóng nhưng không gọi được. Vì không thể gọi được nên rất bất tiện và bạn cũng không thể gọi cho tổng đài để nhờ giúp đỡ. Tại sao điện thoại có ...

6 cách khắc phục lỗi iPhone bị loạn cảm ứng khi sạc (2019)
6 cách khắc phục lỗi iPhone bị loạn cảm ứng khi sạc (2019) Thứ 3 | 09/04/2019

Tình trạng Iphone bị loạn cảm ứng khi đang sạc rất phổ biến và hầu như ai cũng gặp phải. Rất nhiều người dùng Iphone khá hoang mang khi gặp hiện tượng này vì tưởng điện thoại bị liệt cảm ứng. Nội dung dưới đây sẽ chỉ cho bạn ...

Cửa hàng sửa điện thoại Bình Dương uy tín (2019)
Cửa hàng sửa điện thoại Bình Dương uy tín (2019) Thứ 6 | 05/04/2019

Bạn đang tìm cửa hàng sửa điện thoại Bình Dương uy tín? Bạn muốn tìm nơi sửa điện thoại iphone Bình Dương giá rẻ? Bạn muốn tìm một trung tâm bảo hành Samsung Bình Dương ...

5 cách khắc phục lỗi iPhone không rung cực đơn giản (2019)
5 cách khắc phục lỗi iPhone không rung cực đơn giản (2019) Thứ 7 | 18/05/2019

Iphone hay bất cứ loại điện thoại nào cũng vậy, sẽ đều có 2 chế độ chuông và rung. Nếu như một ngày chiếc điện thoại của bạn chỉ có chuông mà không có rung, bạn có thể khắc phục lỗi điện thoại không rung bằng các cách sau đây.